Aug 19, 2011

Paulo Avelino Dream Leading Lady is Kim Chiu



Paulo Avelino, who left GMA-7 and signed an exclusive three-year contract with ABS-CBN (reas related article HERE), talks about what he is looking forward to now that he is a certified Kapamilya and expresses his excitement and desire to work in a new environment for a project that will show his versatility with actors that could challenge and help him hone his acting skills and a leading lady to inspire him to do more.



Very excited po ako sa bagong environment, bagong mga tao. Kapag ganun lagi akong napu-push sa limits ko. Thankful and happy ako na ABS-CBN accepted me. Hopeful ako na matulungan nila akong maging mas mahusay hindi lang sa pag-arte pati na rin sa pagiging tao.



Gusto kong i-hone ‘yung dramatic acting ko. Kung gumaling na ako, sana makapag-shift din ako sa comedy, then action, at iba pang field. Kung ano lang ang meron, ayos sa akin. Hindi naman ako mapili sa project. Gusto ko rin na pabago-bago ‘yung mga roles na magagawa ko.” the 23-year-old actor said.



“Sa mga babae gusto kong maka-work si Kim Chiu. Aside sa galing niya sa pag-arte, napakaganda talaga niya. Nakikita kong napakabait niyang artista. Napanood ko siya sa Tayong Dalawa. Hi hello lang kami sa ilang Bench fashion shows. Laging nakaka-star struck kapag nakakakita ka ng artistang hindi mo madalas makita.



Sa mga lalaki gusto kong makasama si Coco Martin. Mahusay siyang umarte. Feeling ko mas gagaling ako bilang aktor kapag nakatrabaho ko siya. Madami akong matututunan.” Paulo revealed.



Pero hindi naman ako nandito para makipagkumpetensya. Nandito lang ako para ipakita ‘yung lahat ng makakaya ko. Siguro tao na lang ang makakapag-judge nun. Ibibigay ko lang ‘yung best ko. Sana ma-appreciate ng mga tao.” Paulo clarified.



No comments:

Post a Comment

Infolinks In Text Ads

Total Pageviews

Powered by Blogger.

Dont Forget To Follow Us

Blog Archive